MỪNG SINH NHẬT NGUYỄN SƠN BAKERY TRÒN 20 TUỔI

MỪNG SINH NHẬT NGUYỄN SƠN BAKERY TRÒN 20 TUỔI

Cách đây 20 năm, vào ngày 20/04/2004, cửa hàng nhỏ đầu tiên nằm trên con phố Phan Bội Châu mang tên Nguyễn Sơn Bakery đã xuất hiện trên thị trường với mong muốn mang những chiếc bánh có hương vị chuẩn Pháp tới tay người tiêu dùng.

Đến năm 2005, Công ty TNHH Nguyễn Sơn (hiện là Công ty cổ phần dịch vụ thương mại sản xuất SHT) được thành lập với thương hiệu NGUYỄN SƠN BAKERY. May mắn được khách hàng yêu thương và ủng hộ trong suốt 20 năm qua, thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển và nhân rộng chuỗi hệ thống với gần 20 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên.

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối bánh, đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã trở thành một trong những thương hiệu được khách hàng tin tưởng bởi sự lâu đời, uy tín và chất lượng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn hướng tới trở thành một biểu tượng niềm tin hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm bánh tươi. Tất cả khách hàng tin tưởng và lựa chọn Nguyễn Sơn Bakery đều sẽ được thưởng thức những chiếc bánh chất lượng nhất, ngon miệng và tươi mới mỗi ngày.

Cùng Nguyễn Sơn Bakery ăn mừng tuổi 20 với ưu đãi giảm 20% toàn bộ các sản phẩm bạn yêu nhé!

💥Ưu đãi áp dụng duy nhất ngày 20/04/2024💥

* Lưu ý: Chương trình không áp dụng với hàng hoá siêu thị, các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại khác và không áp dụng đối với đơn hàng giao đi.

——————

NGUYỄN SƠN BAKERY

☎ SĐT: 0243.8222228

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage

🌐 Website: https://nguyenson.vn/

📧 Email: info@nguyenson.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận